10.000+ khách

hàng tin tưởng

Trở thành người dẫn dầu với chiến lược thương hiệu khác biệt!
Tư vấn chiến lược thương hiệu là hoạt động tư vấn, định hướng dài hạn các nội dung và phương thức triển khai nhằm dành lấy lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trước những thay đổi của thị trường.

Một chiến lược thương hiệu thông minh và khác biệt chính là đòn bẩy quan trọng nhất để tạo lập định vị dẫn đầu trong tâm trí khách hàng.

La bàn định hướng cho sự tăng trưởng của doanh nghiệp 

Xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp để:
> Xác định vị thế trên thị trường
> Hiểu rõ các cơ hội, tiềm năng và thách thức hiện tại 
> Định hướng đúng đắn trong cách thức hoạt động của doanh nghiệp >Tăng tính cạnh tranh, từ đó làm chủ thị trường mục tiêu 
> Xây dựng niềm tin, tạo dấu ấn trong tâm trí khách hàng .



08 yếu tố quan trọng của một chiến lược thương hiệu
> La bàn thương hiệu (Brand Compass) 
> Hệ thống nhận diện thương hiệu (Corporation Identify) 
> Nhân cách thương hiệu (Brand Personality) 
> Kiến trúc thương hiệu (Brand architecture) 
> Văn hoá công ty (Company culture) 
> Tên thương hiệu và slogan (Name & tagline) 
> Giọng nói và thông điệp (Brand Voice & Messaging) 
> Mạng xã hội (Social media).

Quy trình tư vấn chiến lược thương hiệu

Tại CARA , chúng tôi áp dụng quy trình thực thi, hợp tác chặt chẽ, khoa học để đảm bảo mang lại thành công cho dự án

BƯỚC
1

TIẾP NHẬN & KÝ KẾT

Cara tiếp nhận yêu cầu, tư vấn dịch vụ, khám phá yêu cầu dự án của doanh nghiệp.

Lập đề xuất báo giá và ký kết triển khai.

BƯỚC
2

NGHIÊN CỨU

Cara tiến hành nghiên cứu  4Cs (Category, Company, Consumer/ Customer, Competitor), thu thập và phân tích dữ liệu hỗ trợ các bước triển khai tiếp theo.

BƯỚC
3

TƯ VẤN & ĐỀ XUẤT 

Tiến hành tư vấn và đề xuất chiến lược xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.

BƯỚC
4

LẬP BÀN CHIẾN LƯỢC

Thiết kế, biên soạn cụ thể bản chiến lược hương hiệu. Chuẩn hóa thành các văn bản, tài liệu, quy chuẩn, quy chế liên quan phục vụ hoạt động thực thi.

BƯỚC
5

PHẢN HỒI & HIỆU CHỈNH

Trình bày, nhận phản hồi từ phía doanh nghiệp và tiến hành hiệu chỉnh bản chiến lược.

BƯỚC
6

ĐÀO TẠO & HUẤN LUYỆN

Tư vấn đào tạo, huấn luyện nội bộ về triển khai, ứng dụng bản chiến lược thương hiệu.

BƯỚC
7

THỰC THI

Triển khai thiết kế, sản xuất nhằm cụ thể hóa bản chiến vào từng hoạt động phục vụ xây dựng thương hiệu: Thiết kế thương hiệu, ra mắt thương hiệu, truyền thông thương hiệu …

 
BƯỚC
8

ĐỒNG HÀNH & PHÁT TRIỂN

Luôn hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động xây dựng thương hiệu.

 

Khách hàng nói về
CARA

Dự án của CARA

Câu hỏi thường gặp về Chiến lược thương hiệu

Chiến lược thương hiệu là việc xây dựng kế hoạch để quản trị những khái niệm và suy nghĩ của khách hàng nhằm tạo nên một hình ảnh mang ý nghĩa tích cực cho thương hiệu.

Chiến lược thương hiệu là xương sống dẫn dắt mọi hoạt động xây dựng thương hiệu đi đúng hướng, giúp doanh nghiệp đạt mục tiêu nhanh hơn.

Xây dựng Chiến lược thương hiệu tạo ra tính nhất quán ở mọi cấp độ trong tổ chức. Từ việc thể hiện tính cách thương hiệu ở biểu tượng, câu slogan, màu sắc, nhận diện trên mạng xã hội, nhận diện tại điểm bán, các ấn phầm truyền thông…

Có bản chiến lược thương hiệu, mọi thành viên biết điều chỉnh hành vi phù hợp, phối hợp chặt chẽ, tự nhiên với nhau trong các hoạt động.

Xây dựng một chiến lược thương hiệu mạnh mẽ gia tăng sức mạnh cạnh tranh cho doanh nghiệp cần phải đánh giá qua các tiêu chí:

+ Mục mục đích, mục tiêu rõ ràng

+ Đảm bảo tính nhất quán 

+ Cảm xúc khách hàng

+ Sự phù hợp

+ Tính linh hoạt

+ Sự tham gia của nhân viên

Xây dựng chiến lược thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển lâu dài và mạnh mẽ của doanh nghiệp:

+ Xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh

+ Tạo sự khác biệt 

+ Kết nối thành công với người tiêu dùng

+ Xây dựng lòng tin và sự trung thành của khách hàng với thương hiệu

Cara thực hiện quy trình xây dựng thương hiệu theo chuẩn 5 bước từ: Nghiên cứu và đánh giá thương hiệu đến Xây dựng kiến trúc, quy chế thương hiệu. 

Có. Cara thực hiện lấy ý kiến ở mọi cấp độ trong tổ chức. Sau đó, chúng tôi tạo ra các bản đề xuất xây dựng chiến lược thương hiệu phù hợp để bạn có thể sử dụng ngay. Kèm theo đó là hướng dẫn sử dụng và file thiết kế để bạn có thể dễ dàng tạo thêm biến thể theo ý muốn.

Có. Trong quá trình thực hiện, bạn có thể làm việc trực tiếp với các chuyên gia của Cara để truyền đạt ý tưởng, phản hồi tốt hơn.

Hãy liên hệ với Cara qua số Hotline: 085.580.2222 hoặc điền vào đơn đăng ký nhận tư vấn. 

Đội ngũ chuyên gia sẽ liên lạc với bạn ngay trong thời gian sớm nhất, đem lại giải pháp hữu ích phù hợp với doanh nghiệp.

Cara là Agency 6+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, Cara đã có hơn 30.000+ dự án thành công.

Quy trình thực hiện tiêu chuẩn quốc tế từ: Nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược, thiết kế thương hiệu, triển khai và thực thi…

Ngoài phần Xây dựng chiến lược thương hiệu bạn có thể liên hệ ngay qua Hotline 085.580.2222 hoặc điền form tư vấn.

Sao Kim sẽ tư vấn cụ thể theo lĩnh vực hoạt động kinh doanh

Số lần hiệu chỉnh phụ thuộc gói dịch vụ bạn lựa chọn.

Sao Kim sẽ tiếp tục chỉnh sửa nếu phương án chưa đáp ứng được các tiêu chí của doanh nghiệp đề ra.

Bạn sẽ nhận được số phương án đề xuất tương ứng với các gói dịch vụ bạn lựa chọn.

Sau đó, Sao Kim và bạn phối hợp để phát triển chiến lược thương hiệu phù hợp với doanh nghiệp.

Thời gian xây dựng chiến lược thương hiệu trung bình theo các gói sản phẩm. Tuy nhiên, thời gian chính xác phụ thuộc vào độ phức tạp của dự án và sự phối hợp giữa doanh nghiệp và Cara.

Bạn có thể sử dụng ngay bản chiến lược thương hiệu dựa theo cẩm nang hướng dẫn của Sao Kim để xây dựng và phát triển thương hiệu.

Ngoài ra, để xây dựng thương hiệu nhất quán, mạnh mẽ hơn, bạn có tiếp tục tham khảo các sản phẩn khác:

+ Xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu toàn diện cho doanh nghiệp

+ Xây dựng Website chuẩn nhận diện thương hiệu

+ … và nhiều giải pháp khác

Liên hệ ngay qua 085.580.2222 để được hỗ trợ kịp thời!

Phụ thuộc nhu cầu thực tế, sản phẩm nhận được sau khi tư vấn chiến lược thương hiệu có thể bao gồm bản chiến lược thương hiệu, nhận diện thương hiệu, kế hoạch xây dựng thương hiệu và các đề xuất giá trị.

Trong đó, có một số hạng mục quan trọng:

  • Tuyên ngôn định vị thương hiệu: Một tuyên bố rõ ràng và súc tích xác định tuyên bố giá trị độc nhất của thương hiệu và đối tượng mục tiêu.
  • Kiến trúc thương hiệu: Mô hình mối quan hệ của thương hiệu với các sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu phụ khác nhau.
  • Bản phân tích cạnh tranh: Đánh giá chi tiết về sự cạnh tranh của thương hiệu và cách thương hiệu tạo sự khác biệt so với những thương hiệu khác trên thị trường.
  • Thông tin chi tiết về khách hàng: Hiểu biết sâu sắc về đối tượng mục tiêu của thương hiệu, bao gồm động lực, điểm yếu và quy trình ra quyết định của họ.
  • Thông điệp và tông giọng thương hiệu: Một tập hợp các hướng dẫn về cách thương hiệu nên giao tiếp như thế nào với khán giả của mình, bao gồm các thông điệp chính mà thương hiệu muốn truyền tải và tông giọng mà thương hiệu nên sử dụng.
  • Nhận diện thương hiệu: Một hệ thống nhận diện thương hiệu toàn diện, bao gồm logo, kiểu chữ, bảng màu và các yếu tố hình ảnh trực quan khác.
  • Kế hoạch triển khai thương hiệu: Lộ trình về cách thức triển khai thương hiệu trên tất cả các điểm tiếp xúc, bao gồm tài liệu tiếp thị, trang web, mạng xã hội và dịch vụ khách hàng.
  • Quản lý thương hiệu liên tục: Các đề xuất về cách quản lý và duy trì thương hiệu theo thời gian để đảm bảo thương hiệu vẫn phù hợp và hiệu quả.

Dịch vụ tư vấn chiến lược thương hiệu có 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Nghiên cứu & Kế hoạch.
  • Giai đoạn 2: Xây dựng & Chuẩn hóa.
  • Giai đoạn 3: Đào tạo & Thực thi.

 

Trong đó, giai đoạn 1 và 2 được đo lường bằng các đánh giá định tính thông qua các tiêu chí, mục tiêu thỏa thuận ban đầu.

Cũng có thể triển khai các hoạt động phỏng vấn tập trung, khảo sát nhỏ để đánh giá các hạng mục công việc.

Sau giai đoạn thực thi, doanh nghiệp có thể triển khai nghiên cứu, đo lường sâu hơn để xem xét một số chỉ số:

 

  • Mức độ nhận biết: Bạn có thể đo lường mức độ nhận biết và gợi nhắc thương hiệu của đối tượng mục tiêu thông qua các cuộc khảo sát và nhóm tập trung.
  • Mức độ trung thành của khách hàng: Đo lường tỷ lệ quay lại và giữ chân khách hàng thông qua phản hồi và khảo sát của khách hàng.
  • Hiệu suất bán hàng: Theo dõi mức tăng trưởng doanh số bán hàng của thương hiệu và so sánh nó với các giai đoạn trước và điểm chuẩn của thị trường.
  • Thị phần: Theo dõi thị phần của thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh để đánh giá khả năng cạnh tranh của nó.
  • Số liệu truyền thông xã hội: Theo dõi mức độ tương tác và tăng trưởng trên các nền tảng truyền thông xã hội, chẳng hạn như lượt thích, bình luận và lượt chia sẻ.
  • Lưu lượng truy cập trang web: Theo dõi lưu lượng truy cập vào trang web của thương hiệu và đo lường mức độ tương tác thông qua các số liệu như thời gian dành cho trang web, các trang đã truy cập và tỷ lệ thoát.
  • Mức độ hài lòng của nhân viên: Đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên đối với thương hiệu và các sáng kiến ​​của thương hiệu thông qua khảo sát nhân viên

Các số liệu này có thể cung cấp thông tin chi tiết có giá trị về hiệu quả của chiến lược thương hiệu và giúp bạn xác định các điểm cần cải thiện.

 

Kết nối ngay với Cara

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Logo Cara



    Cẩm nang thương hiệu

    top 7 công ty thiết kế logo uy tín

    Top 7 Công Ty Thiết Kế Logo Uy Tín

    Bạn muốn làm nổi bật doanh nghiệp của bạn giữa đám đông? Hãy đến với chúng tôi và khám phá danh sách các công ty thiết kế logo hàng đầu!

    project recap stavifarm

    [PROJECT RECAP] Cara Design x Stavifarm

    Stavifarm là một doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp với cam kết đem đến sản phẩm chất lượng và đa dạng cho khách hàng.

    Project Recap

    [PROJECT RECAP] Cara Design x No1.Tea

    No.1 Tea không chỉ là hãng trà sữa, mà còn là nơi lan tỏa văn hóa trà sữa Đài Loan với sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và sự đổi mới.

    vnooillube

    [PROJECT RECAP] Cara Design x VNOoillube

    Kiểu thiết kế biến tấu cách điệu VNOoillube thành biểu tượng phù hợp với lĩnh vực. Màu sắc phù hợp với màu phong thủy mênh thủy…

    Contact Me on Zalo