
Dịch vụ & Giải pháp tư vấn chiến lược thương hiệu Toàn diện
Dịch vụ tư vấn & Giải pháp Marketking toàn diện
Dịch vụ thiết kế, sáng tạo nhận diện thương hiệu
Dịch vụ thiết kế, sáng tạo nhận diện thương hiệu số
Dịch vụ quảng cáo đa phương tiện
Dịch vụ quay dựng, truyền thông sự kiện
10.000+ khách
hàng tin tưởng
Đảm bảo tính đồng nhất yếu tố nhận diện thương hiệu và sản phẩm
Kiểm soát và xác định dòng tài chính, doanh thu và lợi nhuận
Định hướng đúng đắn trong cách thức hoạt động của doanh nghiệp
Tại CARA , chúng tôi áp dụng quy trình thực thi, hợp tác chặt chẽ, khoa học để đảm bảo mang lại thành công cho dự án
Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng
Tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng và xây dựng bả Proposal
Ký cam kết
Tổ chức nghiên cứu chuyên sâu
Đề xuất chiến lược Marketing thương hiệu cho doanh nghiệp
Chiến lược danh mục sản phẩm giúp định hướng và phát triển các sản phẩm của mình hiệu quả hơn. Một danh mục sản phẩm đúng đắn sẽ giúp doanh nghiệp nhận ra những sản phẩm nào mang lại lợi nhuận cao, sản phẩm nào đang ảnh hưởng đến số lượng bán hàng.
Danh mục sản phẩm giúp doanh nghiệp tập trung vào các sản phẩm đang được yêu thích nhất của khách hàng và phát triển chúng một cách chủ động.
Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh: Xác định kích thước thị trường, xu hướng tăng trưởng, các đối thủ cạnh tranh và điểm mạnh/ yếu của họ.
Đánh giá danh mục sản phẩm hiện tại: Xem xét tất cả các sản phẩm trong danh mục hiện tại và xác định các sản phẩm có tiềm năng phát triển hơn các sản phẩm khác.
Xác định các lỗ hổng trong danh mục sản phẩm: Đánh giá các vùng trống trong danh mục hiện tại để xác định những sản phẩm cần bổ sung hoặc thay thế.
Xác định mục tiêu chiến lược: Phải xác định được các mục tiêu sản phẩm dựa trên đánh giá thị trường khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
Xây dựng các kế hoạch thực hiện: Thực hiện các kế hoạch phát triển sản phẩm được xác định từ quy trình, nhưđiều chế sản phẩm, bán hàng và tiếp thị sản phẩm mới.
Theo dõi và đánh giá kết quả: Đánh giá hiệu quả của từng sản phẩm và quản lý danh mục sản phẩm sao cho phù hợp với mục tiêu chiến lược.
Định vị sản phẩm là vị trí sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu phù hợp với thị trường, cách thức cũng như lý do tại sao sản phẩm đó tốt hơn các sản phẩm hoặc giải pháp khác.
Mục đích là định hướng cho kế hoạch triển khai ra thị trường, thuyết phục khách hàng tin tưởng vào sản phẩm.
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Lựa chọn font chữ
Bạn có biết vì sao thương hiệu KFC, McDonald chọn màu đỏ hay Unilever, P&G chọn màu xanh dương làm tông màu chủ đạo cho
Tầm quan trọng của hạng mục nhận diện với doanh nghiệp là điều không cần bàn cãi. Nhận diện chính là bộ mặt đại diện
Nhận diện thương hiệu là một hệ thống các sản phẩm đại diện cho thương hiệu, là bộ mặt của thương hiệu, những gì người
Làm thế nào để chọn một biểu tượng phù hợp cho lĩnh vực Spa. Đặc thù là ngành làm đẹp luôn đề cao sự chỉn
Nhu cầu chăm sóc bản thân ngày càng tăng nên ngành spa ngày càng phát triển tại Việt Nam. Đó cũng là lý do ngày
0855802222
caradesign.vn@gmail.com
VP Hà Nội
Số 2 Ngõ 29 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
VP HCM
27 Hồ Bá Kiện , Phường 15, Quận 10
Kết nối với Cara Branding
Copyright 2022 © CARA GROUP
Anh/chị vui lòng đăng ký theo mẫu dưới đây sẽ có nhân viên tư vấn liên lạc và tư vấn chi tiết cho anh chị ạ !