
Dịch vụ & Giải pháp tư vấn chiến lược thương hiệu Toàn diện
Dịch vụ tư vấn & Giải pháp Marketking toàn diện
Dịch vụ thiết kế, sáng tạo nhận diện thương hiệu
Dịch vụ thiết kế, sáng tạo nhận diện thương hiệu số
Dịch vụ quảng cáo đa phương tiện
Dịch vụ quay dựng, truyền thông sự kiện
10.000+ khách
hàng tin tưởng
Đảm bảo tính đồng nhất yếu tố nhận diện thương hiệu và sản phẩm
Kiểm soát và xác định dòng tài chính, doanh thu và lợi nhuận
Định hướng đúng đắn trong cách thức hoạt động của doanh nghiệp
Tại CARA , chúng tôi áp dụng quy trình thực thi, hợp tác chặt chẽ, khoa học để đảm bảo mang lại thành công cho dự án
Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng
Tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng và xây dựng bả Proposal
Ký cam kết
Tổ chức nghiên cứu chuyên sâu
Đề xuất chiến lược Marketing thương hiệu cho doanh nghiệp
Chiến lược danh mục sản phẩm giúp định hướng và phát triển các sản phẩm của mình hiệu quả hơn. Một danh mục sản phẩm đúng đắn sẽ giúp doanh nghiệp nhận ra những sản phẩm nào mang lại lợi nhuận cao, sản phẩm nào đang ảnh hưởng đến số lượng bán hàng.
Danh mục sản phẩm giúp doanh nghiệp tập trung vào các sản phẩm đang được yêu thích nhất của khách hàng và phát triển chúng một cách chủ động.
Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh: Xác định kích thước thị trường, xu hướng tăng trưởng, các đối thủ cạnh tranh và điểm mạnh/ yếu của họ.
Đánh giá danh mục sản phẩm hiện tại: Xem xét tất cả các sản phẩm trong danh mục hiện tại và xác định các sản phẩm có tiềm năng phát triển hơn các sản phẩm khác.
Xác định các lỗ hổng trong danh mục sản phẩm: Đánh giá các vùng trống trong danh mục hiện tại để xác định những sản phẩm cần bổ sung hoặc thay thế.
Xác định mục tiêu chiến lược: Phải xác định được các mục tiêu sản phẩm dựa trên đánh giá thị trường khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
Xây dựng các kế hoạch thực hiện: Thực hiện các kế hoạch phát triển sản phẩm được xác định từ quy trình, nhưđiều chế sản phẩm, bán hàng và tiếp thị sản phẩm mới.
Theo dõi và đánh giá kết quả: Đánh giá hiệu quả của từng sản phẩm và quản lý danh mục sản phẩm sao cho phù hợp với mục tiêu chiến lược.
Định vị sản phẩm là vị trí sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu phù hợp với thị trường, cách thức cũng như lý do tại sao sản phẩm đó tốt hơn các sản phẩm hoặc giải pháp khác.
Mục đích là định hướng cho kế hoạch triển khai ra thị trường, thuyết phục khách hàng tin tưởng vào sản phẩm.
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Bạn muốn làm nổi bật doanh nghiệp của bạn giữa đám đông? Hãy đến với chúng tôi và khám phá danh sách các công ty thiết kế logo hàng đầu!
Stavifarm là một doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp với cam kết đem đến sản phẩm chất lượng và đa dạng cho khách hàng.
No.1 Tea không chỉ là hãng trà sữa, mà còn là nơi lan tỏa văn hóa trà sữa Đài Loan với sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và sự đổi mới.
Khách hàng: Công ty TNHH MTV MEGA-X Lĩnh vực: Kinh doanh vật tư cho nhà nghỉ và khách sạn. Hãy cùng Cara chiêm ngường bộ nhận diện của Mega-X
Kiểu thiết kế biến tấu cách điệu VNOoillube thành biểu tượng phù hợp với lĩnh vực. Màu sắc phù hợp với màu phong thủy mênh thủy…
Trong các slogan sau, một số đã trở thành một phần của ngôn ngữ hàng ngày và vẫn có những khẩu hiệu vẫn được sử dụng bởi các hãng xe.
0109426283
0963 216 815
caradesignkd1@gmail.com
VP Hà Nội
Ngõ 31 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
VP HCM
27 Hồ Bá Kiện , Phường 15, Quận 10
Kết nối với Cara Branding
Copyright 2022 © CARA GROUP
Anh/chị vui lòng đăng ký theo mẫu dưới đây sẽ có nhân viên tư vấn liên lạc và tư vấn chi tiết cho anh chị ạ !