
Dịch vụ & Giải pháp tư vấn chiến lược thương hiệu Toàn diện
Dịch vụ tư vấn & Giải pháp Marketking toàn diện
Dịch vụ thiết kế, sáng tạo nhận diện thương hiệu
Dịch vụ thiết kế, sáng tạo nhận diện thương hiệu số
Dịch vụ quảng cáo đa phương tiện
Dịch vụ quay dựng, truyền thông sự kiện
30.000+ khách
hàng tin tưởng
Brand Key là một mô hình định vị cơ bản được đưa ra bởi Unilever, bao hàm các thành tố chính của định vị thương hiệu và được sử dụng để quản trị thương hiệu
Tại CARA , chúng tôi áp dụng quy trình thực thi, hợp tác chặt chẽ, khoa học để đảm bảo mang lại thành công cho dự án
Pitching trao đổi về dự án
Trao đổi thông tin dịch vụ, ý tưởng đến khách hàng
Nghiên cứu thị trường và lập hồ sơ định vị thương hiệu
Tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh, xác định đối tượng khách hàng
Nghiên cứu sơ bộ, đề xuất định hướng chiến lược
Đặt câu hỏi sản phẩm dịch vụ có đặc điểm gì, khác biệt gì so với đối thủ cạnh tranh
Hoàn thiện chiến lược Định vị thương hiệu
Phát triển các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo nhằm tối ưu hoá ấn tượng với khách hàng mục tiêu
Đánh giá và điều chỉnh
Đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược định vị thương hiệu
Định vị thương hiệu là quá trình tìm hiểu và xác định vị trí của thương hiệu trong tâm thức khách hàng và trên thị trường. Nó là cách để xác định hình ảnh, giá trị và điểm mạnh của thương hiệu và giúp thương hiệu định hướng chiến lược marketing cũng như tạo niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng
Truyền thông hiệu quả về định vị thương hiệu cho các bên liên quan đòi hỏi một cách tiếp cận chiến lược và được lên kế hoạch tốt, bao gồm:
Nghiên cứu thị trường đóng một vai trò quan trọng trong việc định vị thương hiệu.
Nghiên cứu cung cấp cái nhìn sâu sắc về nhu cầu, sở thích và nhận thức của khách hàng mục tiêu về thương hiệu và đối thủ cạnh tranh.
Các dữ liệu nghiên cứu có định hướng trên giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định sáng suốt về việc tái định vị thương hiệu để phù hợp hơn với mong đợi và nhu cầu của khách hàng, đồng thời để tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh.
Nghiên cứu thị trường cũng có thể giúp doanh nghiệp đo lường sự thành công của hoạt động tái định vị, bằng cách triển khai các phương pháp nghiên cứu phù hợp sau khi định vị, doanh nghiệp có thể có được các dữ liệu về những thay đổi trong thái độ, nhận thức và hành vi ứng xử của khách hàng với thương hiệu. Từ đó so sánh với các mục tiêu, kỳ vọng ban đầu.
Dưới đây là một số sai lầm phổ biến cần tránh trong quá trình định vị thương hiệu:
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Lựa chọn font chữ
Bạn có biết vì sao thương hiệu KFC, McDonald chọn màu đỏ hay Unilever, P&G chọn màu xanh dương làm tông màu chủ đạo cho
Tầm quan trọng của hạng mục nhận diện với doanh nghiệp là điều không cần bàn cãi. Nhận diện chính là bộ mặt đại diện
Nhận diện thương hiệu là một hệ thống các sản phẩm đại diện cho thương hiệu, là bộ mặt của thương hiệu, những gì người
Làm thế nào để chọn một biểu tượng phù hợp cho lĩnh vực Spa. Đặc thù là ngành làm đẹp luôn đề cao sự chỉn
Nhu cầu chăm sóc bản thân ngày càng tăng nên ngành spa ngày càng phát triển tại Việt Nam. Đó cũng là lý do ngày
0855802222
caradesign.vn@gmail.com
VP Hà Nội
Số 2 Ngõ 29 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
VP HCM
27 Hồ Bá Kiện , Phường 15, Quận 10
Kết nối với Cara Branding
Copyright 2022 © CARA GROUP
Anh/chị vui lòng đăng ký theo mẫu dưới đây sẽ có nhân viên tư vấn liên lạc và tư vấn chi tiết cho anh chị ạ !