30.000+ khách

hàng tin tưởng

Influencer Marketing

Influencer Marketing là hình thức tiếp thị sử dụng người có sức ảnh hưởng trong xã hội để giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ đến nhóm khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp đang nhắm đến.

Trong thời buổi bão hoà thông tin người dùng sẽ có xu hướng tin vào những người có ảnh hưởng trong xã hội để đưa ra các quyết định mua hàng.

Vai trò của Influencer Marketing đối với Marketing

  1. Thúc đẩy nhận diện thương hiệu
  2. Giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mới
  3. Tăng hiệu quả chuyển đổi của doanh nghiệp

Hình thức Influencer Marketing được ứng dụng phổ biến nhất

Nội dung được tài trợ ( Sponsored Content

  • Influencer và thương hiệu hợp tác với nhau trong một khoảng thời gian ngắn qua các bài đăng trên kênh Social Media của Influencer.
  • Influencer sẽ là người quyết định nội dung và hình thức của bài post. Chi phí sẽ linh hoạt hơn.

Review sản phẩm ( Review)

  • Thương hiệu sẽ cung cấp sản phẩm và dịch vụ miễn phí cho Influencer và Influencer đăng bài đánh giá sản phẩm đó.
  • Nổi bật nhất của loại hình review chính là các video unbox hay còn gọi là video “đập hộp”.

Đại sứ dài hạn ( Long-Term Ambassadors)

  • Influencer là “đại sứ” cho thương hiệu trong thời gian dài, giống như làm phát ngôn viên cho một chiến dịch truyền thông.
  • Mang lại sự ổn định giúp thương hiệu nằm trong top of mind của những người theo dõi Influencer.

Tư duy triển khai Influencer Marketing tại Cara

Chuyên sâu

Kết nối Influencer dựa trên quá trình nghiên cứu và phân tich chuyên sâu thương hiệu, thị trường

Thông tin

Xây dựng Kế hoạch Influencer Marketing hữu ích, có giá trị và đáp ứng tìm kiếm của khách hàng

Bền vững

Chiến lược Influencer Marketing chọn lọc dựa nền tảng & tình hình của doanh nghiệp hiện tại

Chính xác

Tiếp cận đúng đến đối tượng khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp yêu cầu và mong muốn

Phù hợp

Tìm kiếm KOL/ Influencer phù hợp với định hướng và yêu cầu chiến dịch, chú trọng kết nối khách hàng

Minh bạch

Quy trình thực hiện bài bản và luôn hướng đến kết quả Influencer Marketing có hiệu quả dài hạn

Tìm kiếm Influencer và lập kế hoạch Marketing phù hợp thương hiệu!

Quy trình tư vấn Influencer tại Cara Design

BƯỚC
1

TIẾP NHẬN & KÝ KẾT

Trao đổi, hiểu định vị thương hiệu và nhu cầu khách hàng 

BƯỚC
2

NGHIÊN CỨU

Nghiên cứu, đưa ra định hướng triển khai chiến dịch 

BƯỚC
3

GIẢI PHÁP & CONCEPT

Sáng tạo nội dung, lựa chọn KOL/KOC phù hợp 

BƯỚC
4

LỰA CHỌN

Chọn lọc KOL/KOC, hoàn thiện kế hoạch triển khai 

 

Khách hàng nói về
Cara

Dự án của Cara

Kết nối ngay với Cara

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.



    Cẩm nang thương hiệu

    top 7 công ty thiết kế logo uy tín

    Top 7 Công Ty Thiết Kế Logo Uy Tín

    Bạn muốn làm nổi bật doanh nghiệp của bạn giữa đám đông? Hãy đến với chúng tôi và khám phá danh sách các công ty thiết kế logo hàng đầu!

    project recap stavifarm

    [PROJECT RECAP] Cara Design x Stavifarm

    Stavifarm là một doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp với cam kết đem đến sản phẩm chất lượng và đa dạng cho khách hàng.

    Project Recap

    [PROJECT RECAP] Cara Design x No1.Tea

    No.1 Tea không chỉ là hãng trà sữa, mà còn là nơi lan tỏa văn hóa trà sữa Đài Loan với sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và sự đổi mới.

    vnooillube

    [PROJECT RECAP] Cara Design x VNOoillube

    Kiểu thiết kế biến tấu cách điệu VNOoillube thành biểu tượng phù hợp với lĩnh vực. Màu sắc phù hợp với màu phong thủy mênh thủy…

    Contact Me on Zalo