30.000+ khách

hàng tin tưởng

Vai trò của Bản Kế hoạch Marketing Thương hiệu

  • Định hướng nhân sự công ty thực hiện dựa theo kế hoạch
  • Định hướng các đầu việc của nhân sự đều phục vụ đến mục tiêu Marketing chung 
  • Thời gian cụ thể cho mục tiêu giúp đo lường hoạt động Marketing 
  • Quản lý chi tiêu ngân sách, tránh rủi ro đầu tư trong hoạt động Marketing 

Các bước lập kế hoạch Marketing thương hiệu

  1. Xác định mục tiêu đối tượng khách hàng 
  2. Nghiên cứu thị trường 
  3. Xác định yếu tố đặc trưng của thương hiệu 
  4. Đề xuất chiến lược 
  5. Định danh thương hiệu 
  6. Đo lường hiệu quả

06 Tư duy triển khai dịch vụ Lập kế hoạch Marketing thuơng hiệu

Chuyên sâu

Nền tảng thực thi dựa trên quá trình nghiên cứu và phân tích chuyên sâu thương hiệu, thị trường

Hiệu quả

Xây dựng chiến lược thương hiệu hữu ích, có giá trị và đáp ứng nhu cầu khách hàng

Chuyên môn cao

Kiến thức chuyên sâu thực hiện bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm thực chiến

Minh bạch

Quy trình thực hiện bài bản và luôn hướng đến kết quả chiến dịch thành công

Chính xác

Tiếp cận đúng đến đối tượng khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp yêu cầu và mong muốn

Bền vững

Lập kế hoạch Marketing Thương hiệu chọn lọc dựa trên nền tàng & tình hình của doanh nghiệp hiện tại

Quy trình thực hiện

BƯỚC
1

Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng 

BƯỚC
2

Nghiên cứu sơ bộ, đề xuất định hướng chiến lược

BƯỚC
3

Nghiên cứu thị trường, đo lường sức khoẻ thương hiệu 

BƯỚC
4

Hoàn thiện chiến lược thương hiệu tổng thể và chiến dịch chi tiết 

BƯỚC
5

Dự trì rủi ro và đưa ra các phương án dự phòng 

BƯỚC
6

Bàn giao dự án, hỗ trợ đo lường và tư vấn thực thi 

Khách hàng nói về
Cara

Dự án nổi bật

Kết nối ngay với Cara

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.



    Cẩm nang thương hiệu

    Contact Me on Zalo