logo-cara

30.000+ khách

hàng tin tưởng

Sản phẩm mới - Chìa khoá cho sự thịnh vượng

  • Biến động thị trường đi cùng sự phát triển của công nghệ 
  • Sự thay đổi nhu cầu, mức sống của người tiêu dùng 
  • Vòng đời sản phẩm ngày càng ngắn vì có quá nhiều sản phẩm cạnh tranh 

New Product Concept bao gồm: 

  • Tên của thương hiệu Sản phẩm 
  • Một định vị sản phẩm súc tích nhất, có thể khiên người tiêu dùng ấn tượng và dễ nhớ nhất 
  • Insight của người tiêu dùng hoặc một ” Moment of truth” tác động mạnh mẽ đến người tiêu dùng 
  • Diễn giải chức năng của sản phẩm  và Reason to Believe – Lý do để tin 
  • Hình ảnh minh hoạ thật ấn tượng để truyền cảm hứng, khơi gợi cho người tiêu dùng 

 

Động lực Phát triển sản phẩm mới

Direction – Xác định phương pháp tìm insight 

  • Xác định rõ ràng định hướng tìm hiểu Insight liên quan đến sản phẩm mới 
  • Xác định phương pháp nghiên cứu thị trường thích hợp 

Discover – Khám phá ra Insight 

Không ngừng đào sâu Insight đến khi khám phá ra câu trả lời đủ sâu sắc và sát với mục tiêu tìm ra ý tưởng Sản phẩm mới 

Double-check – Kiểm tra lại Insight

  • Insight có thực sự đủ sâu sắc và chân thành? 
  • Tính thực tiễn của Insight có thể áp dụng vào sản phẩm mới và truyền thông sau này? 

Quy trình Tư vấn chiến lược Sản phẩm mới tại Cara

Tại Cara, chúng tôi áp dụng quy trình thiết kế & sáng tạo chuẩn quốc tế để đảm bảo
mang lại thành công cho dự án

BƯỚC
1

TIẾP NHẬN & KÝ KẾT

Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng 

BƯỚC
2

NGHIÊN CỨU

Tiến hành nghiên cứu từ yêu cầu, xây dựng bản Proposal 

BƯỚC
3

NGHIÊN CỨU CHUYÊN SÂU 

 

BƯỚC
4

ĐỀ XUẤT

Đề xuất chiến lược Marketing thương hiệu cho doanh nghiệp 

Khách hàng nói về
Cara

Dự án tiêu biểu của Cara

Kết nối ngay với Cara

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.



    Cẩm nang thương hiệu