
Dịch vụ & Giải pháp tư vấn chiến lược thương hiệu Toàn diện
Dịch vụ tư vấn & Giải pháp Marketking toàn diện
Dịch vụ thiết kế, sáng tạo nhận diện thương hiệu
Dịch vụ thiết kế, sáng tạo nhận diện thương hiệu số
Dịch vụ quảng cáo đa phương tiện
Dịch vụ quay dựng, truyền thông sự kiện
30.000+ khách
hàng tin tưởng
Check tên thương hiệu đã được đăng kí hay chưa là việc cần thiết để biết tên thương hiệu của mình đã có người sử dụng hay chưa. Hạn chế các rủi ro trong quá trình hoàn tất việc đăng kí nhãn hiệu.
Hình thức tra cứu hoàn toàn MIỄN PHÍ, tuy nhiên mức độ chính xác chỉ khoảng 50-60% và không tra cứu được phần hình của logo
Hình thức này sẽ có bản đối chứng về việc nhãn hiệu đăng ký có bị trùng hay tương tự gây nhầm lẫn với các nhãn hiệu cùng nhóm sản phẩm dịch vụ đã đăng ký trước đó hay không. Đảm bảo tính chắc chắn khi làm thủ tục đăng ký bảo hộ.
TƯ VẤN TRƯỚC KHI ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU
TRA CỨU NHÃN HIỆU
HOÀN THIỆN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU
Trong quá trình thẩm định, nếu nhãn hiệu trùng hoặc tương tự gây nhầm lẫn với nhãn hiệu đối chứng, đơn sẽ bị từ chối bảo hộ.
Trong khi đó, tra cứu nhãn hiệu chỉ mất 5 – 7 ngày, nhưng sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá khả năng thành công đăng ký nhãn hiệu, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí.
Tra cứu nhãn hiệu gồm 2 loại: tra cứu sơ bộ và tra cứu nâng cao.
Thời gian nhận được kết quả tra cứu từ 24-48h kể từ thời điểm tra cứu
Thời gian xử lý đơn nhãn hiệu đến khi được cấp văn bằng từ 24-30 tháng
Được. Sau khi tra cứu thành công nên làm thủ tục đăng hiệu nhãn hiệu sớm ngay lập tức để thông tin được lưu trên hệ thống
Có thể.
Trường hợp 1: các đơn vị có thể lấy hình ảnh logo và tên nhãn hiệu là các đơn vị chưa đăng kí bản quyền nên họ sẽ không được bảo vệ về pháp lý
Trường hợp 2: Các đơn vị có sự trùng lặp về tên nhãn hiệu hoặc logo và đã nộp đơn đăng ký sau thì sẽ không được duyệt. Tra cứu sẽ hiện kết quả phân tích và ưu tiên các hồ sơ nộp trước để bảo hộ trước.
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Quy trình và ý tưởng thiết kế logo Ẩm Thực Việt Việt Nam – Là Đất nước nổi tiếng với những món ăn độc đáo
Ý tưởng và Quy trình sáng tạo của Logo Coffee (Em tà nung Coffee Farm) Mỗi quán cà phê đều mang trong mình một câu
Lựa chọn font chữ
Bạn có biết vì sao thương hiệu KFC, McDonald chọn màu đỏ hay Unilever, P&G chọn màu xanh dương làm tông màu chủ đạo cho
Tầm quan trọng của hạng mục nhận diện với doanh nghiệp là điều không cần bàn cãi. Nhận diện chính là bộ mặt đại diện
Nhận diện thương hiệu là một hệ thống các sản phẩm đại diện cho thương hiệu, là bộ mặt của thương hiệu, những gì người
0966629248
caradesign.vn@gmail.com
VP Hà Nội
Số 2 Ngõ 29 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
VP HCM
27 Hồ Bá Kiện , Phường 15, Quận 10
Kết nối với Cara Branding
Copyright 2022 © CARA GROUP
Anh/chị vui lòng đăng ký theo mẫu dưới đây sẽ có nhân viên tư vấn liên lạc và tư vấn chi tiết cho anh chị ạ !