30.000+ khách

hàng tin tưởng

Truyền thông 3M - Vững chãi trong chiến dịch truyền thông thương hiệu

Truyền thông trả phí – Paid Media

  • Paid Social Media
  • Banner Ads
  • OOH và DOOH
  • Native Ads
  • Tìm kiếm trả tiền 
  • Quảng cáo trên MXH 

Truyền thông sở hữu – Owned Media 

  • Website
  • Mobile Apps
  • Mạng xã hội 
  • Blog
  • Brochures
  • Trưng bày tại cửa hàng 

Truyền thông lan truyền – Earned Media 

  • Lời truyền miệng 
  • Đề cập, bình luận trên mạng xã hội 
  • Chia sẻ video, hình ảnh 
  • Đăng lại 
  • Đánh giá online 
  • Phủ sóng truyền thông 

Vai trò của Truyền thông thương hiệu

Xác lập giá trị dài hạn cho thương hiệu

Xây dựng và thể hiện giá trị hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng

Gia tăng doanh số, lợi nhuận

Tăng cao tỉ lệ tiếp cận và thu hút khách hàng

Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp

Đánh bóng thương hiệu, thay đổi hành động, suy nghĩ của khách hàng theo hướng có lợi cho thương hiệu

Gia tăng lợi thế cạnh tranh

Xác định các điểm chạm thương hiệu nhằm tối ưu hoá hiệu suất truyền thông và gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường

06 Tư duy triển khai Dịch vụ Truyền thông thương hiệu tại Cara

Chính xác

Tiếp cận đúng đến đối tượng khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp yêu cầu và mong muốn

Chuyên sâu

Nền tảng thực thi dựa trên quá trình nghiên cứu và phân tích chuyên sâu thương hiệu, thị trường

Chuyên môn cao

Kiến thức chuyên sâu thực hiện bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm thực chiến

Hiệu quả

Xây dụng chiến lược Ra mắt thương hiệu hữu ích, có giá trị và đáp ứng nhu cầu khách hàng

Minh bạch

Quy trình thực hiện bài bản và luôn hướng đến kết quả chiến dịch thành công

Bền vững

Chiến lược ra mắt thương hiệu chọn lọc dựa nền tảng & tình hình của doanh nghiệp hiện tại

Khách hàng nói về
Cara

Dự án tiêu biểu

Kết nối ngay với Cara

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.



    Cẩm nang thương hiệu

    Contact Me on Zalo