
Dịch vụ & Giải pháp tư vấn chiến lược thương hiệu Toàn diện
Dịch vụ tư vấn & Giải pháp Marketking toàn diện
Dịch vụ thiết kế, sáng tạo nhận diện thương hiệu
Dịch vụ thiết kế, sáng tạo nhận diện thương hiệu số
Dịch vụ quảng cáo đa phương tiện
Dịch vụ quay dựng, truyền thông sự kiện
30.000+ khách
hàng tin tưởng
Xây dựng Mục tiêu thương hiệu là việc đề ra, đánh giá và đo lường các chỉ tiêu gắn liền với mục đích chiến lược và phát triển của doanh nghiệp. Một bản Brand KPI cần phải phù hợp với mục đích chiến lược và tập trung đúng mục tiêu trọng tâm phát triển thương hiệu
Làm Marketing không chỉ là làm quảng cáo, truyền thông, định vị, kích hoạt hay digital. Nhiệm vụ quan trọng nhất của người làm Marketing là phải giúp cho đội ngũ sale bán được hàng. Marketing dù hay như thế nào, dù sáng tạo như thế nào, mà không bán được hàng, thì cũng bị xem là không hiệu quả.
Cần thiết phải xây dựng mục tiêu Thương hiệu để luôn nắm bắt và vận dụng các con số KPI một cách hợp lý, dễ hiểu, dễ thực thi nhất.
Volume Sales: Doanh số Sản lượng
Value Sales: Doanh số Giá trị
Share là chỉ số giúp cho thương hiệu biết được mình đang bán được nhiều hơn hay ít hơn so với đối thủ cạnh tranh.
Chỉ số này giúp nhận biết cơ hội tăng trưởng của thương hiệu thông qua việc nhìn nhận khả năng của đổi thủ so với tiềm năng của thị trường
So sánh mức độ tăng trưởng của thương hiệu với mức độ tăng trưởng của ngành hàng
Tỷ suất lợi nhuận hàng bán ( % Margin) là Key KPI đối với P&L ( Lời lỗ của một Brand
Trách nhiệm của Brand Team là kiểm soát % Margin của danh mục sản hẩm thương hiệu, không để con số này giảm xuống dưới mức quy định.
Mức độ thâm nhập thị trường - Penetration
Tần suất mua và sử dụng - Frequency
Lượng sử dụng và giá trị mỗi lần mua - Consumption
Mức độ trung thành và sự lựa chọn - Cchoice/ Loyalty
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Lựa chọn font chữ
Bạn có biết vì sao thương hiệu KFC, McDonald chọn màu đỏ hay Unilever, P&G chọn màu xanh dương làm tông màu chủ đạo cho
Tầm quan trọng của hạng mục nhận diện với doanh nghiệp là điều không cần bàn cãi. Nhận diện chính là bộ mặt đại diện
Nhận diện thương hiệu là một hệ thống các sản phẩm đại diện cho thương hiệu, là bộ mặt của thương hiệu, những gì người
Làm thế nào để chọn một biểu tượng phù hợp cho lĩnh vực Spa. Đặc thù là ngành làm đẹp luôn đề cao sự chỉn
Nhu cầu chăm sóc bản thân ngày càng tăng nên ngành spa ngày càng phát triển tại Việt Nam. Đó cũng là lý do ngày
0855802222
caradesign.vn@gmail.com
VP Hà Nội
Số 2 Ngõ 29 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
VP HCM
27 Hồ Bá Kiện , Phường 15, Quận 10
Kết nối với Cara Branding
Copyright 2022 © CARA GROUP
Anh/chị vui lòng đăng ký theo mẫu dưới đây sẽ có nhân viên tư vấn liên lạc và tư vấn chi tiết cho anh chị ạ !