10.000+ khách

hàng tin tưởng

Lợi ích dịch vụ thiết kế
LOGO tại Sao Kim

Thiết kế Catalogue thúc đẩy mục tiêu bán hàng, tăng giá trị thương hiệu

Quy trình dịch vụ rõ ràng, chuyên nghiệp

Thiết kế dựa trên phân tích kỹ càng về doanh nghiệp, sản phẩm, khách hàng…

Đội ngũ thiết kế kinh nghiệm nhiều dự án lớn, nhiều lĩnh vực

Đa dạng phong cách thiết kế, đảm bảo sự phù hợp

Tương tác, phản hồi liên tục. Thúc đẩy dự án đạt kết quả cao

Quản lý dự án qua phần mềm chuyên nghiệp

Cam kết hài lòng với chất lượng dịch vụ

Gói dịch vụ thiết kế Logo

STARTER

Phù hợp khi cần triển khai
brochure nhanh chóng

PRO

Phù hợp khi cần thiết kế
brochure chuyên nghiệp

ENTERPRISE

Phù hợp cho Công ty lớn,
Tập đoàn

So sánh chi tiết gói thiết kế
LOGO

Ghi chú:

– Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.

[1] Concepts: Được hiểu là một ý tưởng thiết kế khác biệt từ màu sắc, bố cục hoặc form dáng.

[2] Điều khoản thanh toán: Việc thanh toán được thực hiện 50% trước khi ký hợp đồng và 50% sau khi khách hàng xác nhận hoàn thành công việc.

[3] Showcase dự án: là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage của Sao Kim giúp quảng bá dự án tốt nhất.

[4] Viết bài PR dự án: được thực trên các website chuyên ngành như brandsvietnam, vietnamadvertising …

"LOGO chuyên nghiệp giá trị hơn 10
nhân viên bán hàng"

Quy trình thiết kế
Logo tại Sao Kim

Tại Sao Kim, chúng tôi áp dụng quy trình thiết kế & sáng tạo chuẩn quốc tế để đảm bảo
mang lại thành công cho dự án
BƯỚC
1

TIẾP NHẬN & KÝ KẾT

Sao Kim tiếp nhận thiết kế Catalogue từ doanh nghiệp. Tiến hành tư vấn chi tiết về dịch vụ, gửi đề xuất báo giá và ký kết hợp đồng triển khai.

BƯỚC
2

NGHIÊN CỨU

Sao Kim tiến hành nghiên cứu doanh nghiệp, thương hiệu, đối thủ và khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp làm cơ sở cho phát triển nội dung, phong cách thiết kế.

BƯỚC
3

XÂY DỰNG KHUNG NỘI DUNG

Sao Kim lập khung nội dung chi tiết cho cuốn Catalogue và  thống nhất với doanh nghiệp

BƯỚC
4

CHUẨN BỊ HÌNH ẢNH

Chụp ảnh, sắp xếp, xử lý hình ảnh sản phẩm, doanh nghiệp để đưa vào cuốn Catalogue.

BƯỚC
5

THUYẾT MINH Ý TƯỞNG

Tiến hành gửi ý tưởng thiết kế và trình bày trước doanh nghiệp. Sau khi thống nhất ý tưởng Sao Kim sẽ bắt đầu triển khai chi tiết công việc thiết kế Catalogue.

BƯỚC
6

THIẾT KẾ & DÀN TRANG

Tiến hành thiết kế, dàn trang theo nội dung và ý tưởng Catalogue đã thống nhất.

BƯỚC
7

PHẢN HỒI & HIỆU CHỈNH

Gửi bản thiết kế, trình bày và nhận phản hồi từ doanh nghiệp. Tiến hiệu chỉnh theo yêu cầu.

BƯỚC
8

IN ẤN & BÀN GIAO

In ấn Catalogue và bàn giao các hạng mục theo như hợp đồng ký kết cho doanh nghiệp

Khách hàng nói về
Sao Kim

Dự án của Sao Kim

Câu hỏi thường gặp

Catalogue là một ấn phẩm quảng cáo nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng.

Đối với các sản phẩm dịch vụ mới, nhiều thông số, thiết kế catalogue là một giải pháp hỗ trợ bán hàng hiệu quả.

Bên cạnh đó, thiết kế catalogue cũng là một giải pháp hỗ trợ xây dựng thương hiệu sản phẩm/ dịch vụ và thương hiệu doanh nghiệp.

Định dạng Catalogue thông thường giống một cuốn vở/ sách. Ngoài ra, Catalogue bản PDF cũng được sử dụng thường xuyên để gửi nhanh cho khách hàng qua Email, Zalo, Facebook…

Kích thước Catalogue phổ biến thường thấy là:

+ A4 (20.5 x 29.5 cm) hoặc A3 gấp đôi. Kiểu dọc phổ biến hơn vì thao tác lật khá dễ dàng, quen thuộc với nhiều người.

+ A5 (14.5 x 20.5 cm) hoặc A4 gấp đôi.

+ Catalogue vuông 10 x 10 cm, 15 x 15 cm, 21 x 21 cm …

Kích thước Catalogue phụ thuộc nhiều và việc bạn muốn thể hiện thiết kế như thế nào. Ngoài ra, kích thước càng lớn thì giá thành càng cao.

Cả Catalogue và Brochure đều cung cấp một số thông tin về công ty, các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Tuy nhiên, có một sự khác biệt giữa catalogue và brochure:

  • Catalogue là một cuốn sách nhỏ hoặc tờ rơi có danh sách đầy đủ các mục theo thứ tự có hệ thống trong khi brochure là một cuốn sách nhỏ chứa thông tin và hình ảnh về một dịch vụ hoặc sản phẩm.
  • Catalogue có thể chứa tất cả các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi một công ty trong khi brochure làm nổi bật thông tin về công ty và một số sản phẩm và dịch vụ được lựa chọn.

Không. Giữa Catalogue và Profile có nhiều điểm khác biệt như sau:

  • Mục tiêu sử dụng: Profile nhằm chứng minh năng lực thực hiện công việc của doanh nghiệp; Catalogue cung cấp thông tin tổng quát về tất cả các sản phẩm dịch vụ.
  • Đối tượng đọc: Profile dành cho đối tượng như khách hàng, đối tác, chủ đầu tư; Catalogue thường được sử dụng cho tất cả khách hàng.
  • Nội dung: Profile giới thiệu về công ty tổng quan; Catalogue giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ với mọi chi tiết cần biết.
  • Hình ảnh: Profile thường sử dụng những hình ảnh sát thực hơn về doanh nghiệp; Catalogue giới thiệu nhiều hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ.

Catalogue là ấn phẩm quảng cáo, cung cấp nội dung thông tin chi tiết, ấn tượng giúp khách hàng nhanh chóng tìm hiểu và mua hàng.

Catalogue không chỉ là bản giới thiệu sản phẩm mà còn là Vũ khí bán hàng sắc bén được thiết kế công phu để tăng khả năng chốt khách hàng cho nhân viên sales.

Ngoài ra, Catalogue còn là tài liệu quan trọng góp phần xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.

Do đó, bạn nên đầu tư thời gian, nguồn lực thiết kế catalogue chuyên nghiệp để thúc đẩy phát triển bền vững

Bản thiết kế Catalogue là kết tinh của hoạt động nghiên cứu, sáng tạo và Marketing.

Nội dung, hình ảnh Catalogue góp phần vào quyết định mua hàng nên hoạt động nghiên cứu cần được thực hiện kỹ càng.

Do đó, để thiết kế catalogue chuyên nghiệp và gây ấn tượng với khách hàng mục tiêu doanh nghiệp cần:

  • Hiễu sâu sắc về khách hàng mục tiêu: Từ đó minh họa rõ ràng khách hàng muốn đọc nội dung gì, xem hình ảnh nào, xem nội dung nào trước/ sau…
  • Sản phẩm & Dịch vụ: Cần có hình ảnh chuyên nghiệp, đẹp, chân thực và đầy đủ được chụp theo concept sáng tạo nhằm gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Ngoài ra, quy trình bán hàng và & chăm sóc cũng cần được xây dựng chuyên nghiệp để Brochure có thêm sức thuyết phục
  • Chọn nhà thiết kế nhiều kinh nghiệm để truyền tải nội dung catalogue theo cách sáng tạo, rõ ràng mà vẫn đảm bảo mục tiêu doanh nghiệp (bán hàng, nhận diện thương hiệu)

Thông thường, dự án thiết kế Catalogue cần từ 05-20 ngày để hoàn thành.

Tùy theo mức độ phức tạp, sự phồi hợp & chuẩn bị từ phía doanh nghiệp mà thời gian hoàn thành khác nhau.

Catalogue là tài liệu tiếp cận trực tiếp với khách hàng và tác động đến hành vi mua hàng nên cần được lên ý tưởng, nội dung & thiết kế rõ ràng, ấn tượng để đảm bảo sự hiệu quả. Do đó, gấp rút hoàn thành không giải quyết được bài toán doanh nghiệp, lãng phí nguồn lực

Trước khi tìm đến đơn vị thiết kế Catalogue, bạn cần chuẩn bị về mặt nội dung và hình ảnh bạn mong muốn đưa vào cuốn Catalogue. Chuẩn bị khung nội dung, các kiểu thiết kế phổ biến (giúp định hướng thiết kế tốt hơn)

Càng chuẩn bị đầy đủ và kỹ lượng, công việc thiết kế Catalogue càng trở lên dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo nếu chưa chuẩn bị được những thông tin trên. Dịch vụ tư vấn, biên tập nội dung và chụp hình của Sao Kim sẽ giải quyết toàn bộ các yêu cầu chuẩn bị cho cuốn Catalogue của bạn.

  • Bìa đầu: Thông tin thương hiệu (logo, tên, slogan/tagline), hình ảnh đặc trưng, thông tin website… Thiết kế nội dung cần ngắn gọn, đảm bảo tính thu hút, tránh sự rối mắt gây khó chịu.
  • Trang giới thiệu: Giới thiệu tổng quan về doanh nghiệp (thành lập, nhân sự…) khoảng không gian 01 trang.
  • Thông tin mục lục: Các danh mục chính và số trang.
  • Nội dung chi tiết: Thông tin, ảnh sản phẩm, dịch vụ. Cụ thể như sau
    • Danh sách sản phẩm và dịch vụ: mô tả chi tiết + hình ảnh.
    • Danh sách cơ sở vật chất.
    • Danh sách khách hàng – đối tác.
    • Danh sách dự án, hợp đồng.
  • Thông tin liên hệ
  •  Bìa cuối

Hình ảnh sử dụng trong Catalogue phải là hình ảnh chất lượng tốt, được chụp bằng máy ảnh chuyên dụng.

Một cách dễ dàng để biết hình ảnh của bạn có thể sử dụng được hay không là xem kích thước ảnh. Ảnh có kích thước từ 300 DPI trở nên hoặc dung lượng mỗi file ảnh từ 3MB trở nên sẽ dễ dàng cho chất lượng tốt.

Bạn cũng cần lưu ý rằng hình ảnh cần phải thống nhất với chủ đề và thông điệp của cuốn Catalogue. Thế nên, tốt nhất bạn nên sử dụng dịch vụ chụp hình để có những bức hình chất lượng cao và concept phù hợp với nội dung Catalogue.

  • Có 4 loại giấy phổ biến nhất để in Brochure là:
    • Giấy Couche
    • Giấy Couche Matt
    • Giấy Bristol
    • Giấy mỹ thuật

Có. Tuy nhiên, thông thường  số lượng in cho mỗi lần in phải từ 500 – 1000 cuốn để có giá thành tốt và đủ để sử dụng lâu dài. Nếu bạn in số lượng ít hơn, giá thành có thể cao hơn nhiều.

Hầu như doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực ngành nghề đều cần đến Catalogue để giới thiệu sản phẩm & dịch vụ của mình theo cách chuyên nghiệp.

Có. Catalogue online hay còn gọi là Catalogue điện tử là 1 dạng thiết kế được xuất ra với các hiệu ứng hình ảnh, âm thành, video… sống động nhất theo yêu cầu của khách.

Hình thức này giúp tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng và nâng cao tương tác với họ với đa dạng hiệu ứng.

Theo nghiên cứu mới nhất của HBR (Harvard Business Review) thực hiện bởi nhà nghiên cứu Jonathan Z. Zhang, Catalogue đang dần quay trở lại với mức độ hiệu quả cao trong ROI (Tỷ suất hoàn vốn), đặc biệt khi kết hợp Catalogue trong các chiến dịch Email Marketing.

Sự kết hợp này giúp tăng gấp đôi mức doanh số bán hàng là 49% và tăng yêu cầu mua bán của khách hàng đến 125%.

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.



    Cẩm nang thương hiệu

    top 7 công ty thiết kế logo uy tín

    Top 7 Công Ty Thiết Kế Logo Uy Tín

    Bạn muốn làm nổi bật doanh nghiệp của bạn giữa đám đông? Hãy đến với chúng tôi và khám phá danh sách các công ty thiết kế logo hàng đầu!

    project recap stavifarm

    [PROJECT RECAP] Cara Design x Stavifarm

    Stavifarm là một doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp với cam kết đem đến sản phẩm chất lượng và đa dạng cho khách hàng.

    Project Recap

    [PROJECT RECAP] Cara Design x No1.Tea

    No.1 Tea không chỉ là hãng trà sữa, mà còn là nơi lan tỏa văn hóa trà sữa Đài Loan với sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và sự đổi mới.

    vnooillube

    [PROJECT RECAP] Cara Design x VNOoillube

    Kiểu thiết kế biến tấu cách điệu VNOoillube thành biểu tượng phù hợp với lĩnh vực. Màu sắc phù hợp với màu phong thủy mênh thủy…

    Contact Me on Zalo