[PROJECT RECAP] Cara Design x VNOoillube

CARA Branding

[Project Recap]

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu/ Brand Identity Design

Cara Design x VNOoillube

Đẳng cấp trên từng chặng đua…/ Class on each race…

—————————–

Gia nhập thị trường dầu nhớt Việt Nam, giữa hàng loạt các thương hiệu đình đám đã có chỗ đứng từ trước, VNOoillube vạch ra cho mình con đường trở thành hãng dầu nhớt hàng đầu bằng cách tập trung tối đa vào chất lượng sản phẩm – bởi VNOoillube luôn tin tưởng rằng: “trải nghiệm khách hàng là nguồn sinh lực cho sự phát tồn tại và phát triển của thương hiệu”.

(Entering the Vietnamese lubricant market, amidst a host of renowned brands that have already established their presence, ‘VNOoillube’ charts its path to become a leading oil and lubricant company by focusing intensely on product quality. VNOoillube firmly believes that customer experience is the driving force for the brand’s existence and growth.)

giao diện vnooillube

Với sứ mệnh chăm sóc khách hàng trên từng chặng đường, VNOoillube xây dựng cho mình một hình ảnh thân thiện, chuyên trách và thật mạnh mẽ, cứng cỏi – là chuyên gia, là người bảo vệ những cảm xúc phiêu lãng trên từng hành trình bon bon khám phá thế giới. Đến với Cara Design, VNOoillube mong muốn truyền tải trọn vẹn khát vọng của mình trên từng điểm khắc, như cách VNOoillube luôn ở bên khách hàng mọi phút lái xe.

(With a mission to care for customers throughout their journeys, VNOoillube builds an image that is friendly, specialized, strong, and resilient—a protector of emotions on every adventurous voyage of exploration. Collaborating with Cara Design, VNOoillube aims to convey its unwavering ambition at every touchpoint, just as VNOoillube accompanies customers during every moment behind the wheel.)

#Concept

Để kết trọn tinh thần của một thương hiệu tận tâm, cá tính và đầy uy lực, Cara Design quyết định lựa chọn màu xanh lá và xanh lục làm màu sắc chủ đạo. Xanh lá dịu mát là sự chở che, thiện lành và hòa hợp với môi trường, trong khi xanh lục là màu sắc của sự uy tín, chất lượng, bảo vệ chu tất. Bộ nhận diện thương hiệu nhất định phải là lời tuyên ngôn đanh thép về tinh thần thương hiệu: “Mạnh mẽ và cá tính” – chứa đựng trọn vẹn trong cách đánh chữ đậm, độc đáo và màu sắc nổi bật, “Tận tâm và uy tín”: – thể hiện qua biểu tượng, font chữ hiện đại, tươi mới, thu hút. Ngoài ra, bộ nhận diện thương hiệu của VNOoillube còn được tích hợp những yếu tố gợi nhắc về môi trường, phát triển bền vững, cho thấy giá trị cốt lõi của một doanh nghiệp tận tâm.

(#Concept

To encapsulate the spirit of a brand that is dedicated, distinctive, and powerful, Cara Design opts for green and teal as the primary colors. Cool green represents shelter, kindness, and harmony with the environment, while teal signifies trust, quality, and comprehensive protection. The brand identity must be a resolute declaration of its spirit: ‘Strong and individualistic’, conveyed through bold typography, unique design, and vibrant colors. Additionally, VNOoillube’s brand identity integrates elements that evoke environmental consciousness and sustainable development, emphasizing the core values of a dedicated enterprise.)

bộ nhận diện của vnooillube

bộ nhận diện vno

#Visual

Từ những ý tưởng về concept thiết kế, bộ nhận diện đầy thu hút của VNOoillube đã được cho ra mắt. Cara Design muốn thể hiện sự độc đáo và chất lượng của thương hiệu thông qua thiết kế Logo với hình ảnh tượng trưng của một động cơ xe ở trên, vòng tròn bao quanh là sự cam kết đầy tinh tế cho sự đồng hành và tương hỗ. Cá tính và sứ mệnh thương hiệu cũng đã được gài cắm thành công trong cách đánh chữ cách điệu cái tên VNO. Tổng thể màu sắc, bố cục, logo tạo nên một ấn tượng khó phai đối với khách hàng.

(#Visual

From conceptual design ideas, VNOoillube’s captivating brand identity is unveiled. Cara Design aims to showcase the brand’s uniqueness and quality through the logo design, featuring a symbolic representation of an engine above, encircled by a commitment to sophistication in companionship and support. The brand’s personality and mission are also successfully embedded in the stylized lettering of the name ‘VNO.’ The overall color scheme, layout, and logo create an indelible impression on customers.)

vno

Xem thêm các bài viết khác tại CARA

slogan thời trang

—————————————————

Về chúng tôi:

Cara Design – Thiết kế logo – Bảo hộ thương hiệu

Fanpage: https://www.facebook.com/caradesign.logo

Tiktok: https://www.tiktok.com/@thietkecara

Zalo: https://zalo.me/4173896171213662463.

Hồ sơ năng lực: Thiết kế LOGO_Bảo hộ thương hiệu

Share:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Bài viết liên quan

project recap stavifarm

[PROJECT RECAP] Cara Design x Stavifarm

Stavifarm là một doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp với cam kết đem đến sản phẩm chất lượng và đa dạng cho khách hàng.

Project Recap

[PROJECT RECAP] Cara Design x No1.Tea

No.1 Tea không chỉ là hãng trà sữa, mà còn là nơi lan tỏa văn hóa trà sữa Đài Loan với sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và sự đổi mới.

Contact Me on Zalo